Danh mục tin tức

BANIPHAR NHẬN BẰNG KHEN “ DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM”

Sáng 29/5, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (BCĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bắc Ninh (CVĐ) giai đoạn 2009-2019. Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Bắc Ninh vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã vinh dự được nhận bằng Khen của Chủ tịch UBND tỉnh và MTTQ.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Phước Lộc, Phó Trưởng Ban Dân vận TƯ; Đào Hồng Lan, Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hà Sỹ Tiếp, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Phùng Đức Chiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Thu, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Lợi, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh (Trưởng BCĐ).

Trong hội nghị, ban chỉ đạo Cuộc vận động và Bộ Công thương đã biểu dương và tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có những thành tích xuất sắc làm nên thành công của cuộc vận động. Trong các doanh nghiệp được nhận bằng khen có Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Bắc Ninh.

Tại gian hàng của Dược Bắc Ninh (Baniphar), các đồng chí lãnh đạo đã đánh giá cao những hoạt động hưởng ứng thiết thực của Baniphar trong suốt 10 năm thực hiện cuộc vận đông bằng những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã và giá thành sản phẩm để chiếm lĩnh thị trường trong nước, tạo điều kiện vươn mình ra thị trường quốc tế.

Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay các doanh nghiệp trong nước đã có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng. Trong đó, nhiều sản phẩm được nhân lên trở thành niềm tự hào của người Việt Nam và sản phẩm Curcumin của BANIPHAR là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, sản phẩm Curcumin Baniphar còn được các tập đoàn lớn của Nhật Bản trong đó có tập đoàn Rohtho đặt hàng để sử dụng làm nguyên liệu trong việc sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng góp phần nâng tầm giá trị của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Trong hoàn cảnh đất nước ngày càng đổi mới và phát triển, hội nhập quốc tế sâu rộng hơn, nhiều hiệp định thương mại quốc tế đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng mang đến những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt. Hội nhập quốc tế thành công chính là đóng góp tích cực tạo ra những giá trị xã hội bền vững và giàu bản sắc. Chính vì thế, trước những khó khăn và thách thức từ sự cạnh tranh đến từ những doanh nghiệp ngoại, Baniphar sẽ từng bước triển khai chiến lược tái định vị thương hiệu trong tương lai gần.

Định hướng phát triển trong những năm tiếp theo, BANIPHAR  xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời, doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

 

 

TAGS :