Chính sách chung

Chính sách thanh toán

Baniphar nhận thanh toán theo 3 hình thức sau:

1. Bằng tiền mặt tại trụ sở của công ty theo địa chỉ:

Số 21, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xã, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

2. Thanh toán khi nhận hàng (COD): khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng.


3. Chuyển khoản

Vietinbank
Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Tên tài khoản: Công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh
Số tài khoản: 110000030419

 

BIDV

Tên ngân hàng: Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam
Tên tài khoản: Công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh
Số tài khoản: 25610000066334


Agribank
Tên ngân hàng: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam
Tên tài khoản: Công ty cổ phần dược phẩm Bắc Ninh
Số tài khoản: 2600201006445

* Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho đơn hàng tên sản phẩm cụ thể.

* Đơn hàng sẽ được xử lý và giao cho Khách hàng ngay sau khi có xác nhận đã thanh toán. 

Chính sách xử lý khiếu nại

- Công ty tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, khiếu nại quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo số đường dây nóng 0222.2210.219 để thông tin và xử lý vấn đề.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng, (không bao gồm ngày nghỉ, ngày lễ, tết )

Công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh luôn hiểu rằng mọi khiếu nại của quý khách hàng đều là những vấn đề được Công ty ưu tiên hàng đầu để trao đổi và khắc phục. Đồng thời sẽ luôn luôn đồng hành cùng Qúy khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của Công ty.

        Mọi chi tiết Qúy khách hàng hãy liên hệ  theo số điện thoại: 0222.2210.219 hoặc theo Địa chỉ :Số 21, Nguyễn văn Cừ, P Ninh xá, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

Chính sách vận chuyển và giao nhận

      Công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh chúng tôi sẽ tiến hành nhận vận chuyển trên toàn quốc.

  Phí giao hàng sẽ dựa theo địa lý của các địa phương. Công ty sẽ hỗ trợ một phần phí vận chuyển và thống nhất với quý khách hàng khi tiếp nhận đơn hàng.

    Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai…  sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.

      Thời gian đơn vị vận chuyển khoảng từ 2-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng tùy theo địa chỉ nhận hàng của Khách

    Khi hàng được giao tới địa chỉ nhận hàng, Qúy khách hãy bóc gói hàng cùng với nhân viên giao hàng, trường hợp hàng bị vỡ thì Qúy khách vui lòng từ chối nhận hàng và hoàn hàng cho Công ty. Nếu chọn phương thức nhận hàng thu tiền (COD) thì Khách hàng hãy thanh toán tiền trước rồi hãy bóc hàng.

     Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

*Trường hợp được đổi/trả hàng

-  Lọ, chai đựng sản phẩm bị vỡ do quá trình vận chuyển làm sản phẩm bị chảy hoặc rơi ra ngoài. ( có sự chứng kiến của nhân viên vận chuyển )

-  Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng.

-   Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng.

   Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm.              Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại, bị vỡ trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Công ty. Công ty xử lý và chuyển lại hàng cho Qúy khách ngay khi nhận lại được hàng hỏng, hư hại.

*   Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

– Quý khách chịu chi phí vận chuyển hàng về cho Công ty. Khi công ty nhận được hàng trả, Công ty tiến hành kiểm tra hàng trả nếu đủ điều kiện sẽ tiến hành gửi hàng đổi trả và không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

*  Quy trình đổi trả hàng/ hoàn tiền

Bước 1: Sau khi nhận được hàng, thanh toán tiền cho người vận chuyển. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo SĐT 0222.2210.219 để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.

Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả

Lưu ý:

- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

- Trường hợp sản phẩm Qúy khách hàng đặt hết hàng Chúng tôi sẽ tiến hành thương thảo hoàn tiền cho quý Khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Công ty , và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 0222.2210.219 hoặc email: marketing@baniphar.com.